My Account

ฝ่ายบริการลูกค้า

คำถามที่พบบ่อย

 

Crocs FAQs

What is your question related to?

Order

วิธีการช้อปออนไลน์

หากท่านต้องการซื้อสินค้า ที่มีหลายสี ท่านสามารถเริ่มต้นด้วยการเลือกรุ่นสินค้าที่ต้องการ >> เลือกสีที่ต้องการ >> เลือกขนาดที่ต้องการ >> ระบุจำนวนชิ้น หลังจากนั้น คลิก “เพิ่มสินค้าในตะกร้า” หากท่านต้องการให้ระบบจดจำรายการสินค้า ท่านต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีทุกครั้งก่อนการเลือกซื้อสินค้า หากท่านไม่มีบัญชีบนเว็บไซต์มาก่อน ท่านสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

การอัพเดทข้อมูลใน ตะกร้าสินค้า

หากท่านสามารถตรวจสอบและแก้ไข “ตะกร้าสินค้า” ของท่าน กรุณาคลิก “อัพเดทตะกร้าสินค้า” เพื่อตรวจสอบและแก้ไขข้อมูล เช่น ต้องการเปลี่ยนไซส์หรือเพิ่มจำนวนชิ้นสินค้า เป็นต้น

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า

ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วัน นับจากการทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ และทางบริษัทต้องขออภัยหากระยะเวลาการจัดส่งอาจจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 7-10 วัน สำหรับช่วงที่มีการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก

การติดตามสถานะคำสั่งซื้อ

ท่านจะได้รับอีเมลล์แจ้งรายละเอียดคำสั่งซื้อ รวมทั้ง หมายเลขการจัดส่ง เมื่อทีการดำเนินการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง หรือท่านสามารถเข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บไซต์ และไปที่ "บัญชีของฉัน" เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อที่หัวข้อ "ประวัติการสั่งซื้อ" ได้เช่นเดียวกัน

สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการสั่งซื้อเมื่อการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ได้หรือไม่

ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของคำสั่งซื้อเมื่อการสั่งซื้อรายการนั้น เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

ท่านสามารถทำอะไรได้บ้าง หากค้นหาสินค้าที่ต้องการไม่พบหรือไม่มีขนาดของสินค้าที่ต้องการ

สินค้าที่แสดงที่หน้าเว็บไซต์เป็นสินค้าที่สามารถเพิ่มลงในตะกร้าสินค้าและสั่งซื้อสินค้าได้ แต่ถ้าท่านไม่สามารถกดเพิ่มสินค้าไปที่ตะกร้าสินค้าหลังจากท่านได้เลือกสีและขนาดของสินค้าแล้ว นั่นหมายความว่า สินค้าที่ท่านเลือกมีจำนวนไม่เพียงพอในการสั่งซื้อ หรือหากท่านเลือกสินค้าและเพิ่มลงในตะกร้าสินค้าแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการชำระเงินได้ อาจจะเกิดจากจำนวนสินค้าไม่เพียงพอในการทำรายการ ณ เวลาที่ทำการชำระเงิน ขอให้ท่านตรวจสอบการแจ้งเตือนจากระบบในการทำรายการและตรวจสอบตะกร้าสินค้า ก่อนดำเนินการในทุกๆ ครั้ง

สามารถซื้อสินค้า Crocs ได้ที่ไหนบ้าง

นอกจากการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ทางบริษัทมีให้บริการแล้วนั้น ท่านสามารถตรวจสอบสาขาที่อยู่ใกล้ท่าน เพื่อซื้อสินค้าได้อีกช่องทาง ได้ ที่นี่

มีบัตรของขวัญหรือบัตรแทนเงินสดจัดจำหน่ายหรือไม่

ทางบริษัท ไม่มีบัตรของขวัญหรือบัตรแทนเงินสดจัดจำหน่ายในขณะนี้

มีพื้นรองเท้าหรือเชือกรองเท้าจัดจำหน่ายหรือไม่

ทางบริษัท ไม่มีพื้นรองเท้าหรือเชือกรองเท้าจัดจำหน่ายในขณะนี้

Payment

วิธีการชำระเงิน

ท่านสามารถเลือก วิธีการชำระเงินได้หลายวิธี ขึ้นกับความสะดวกและสิทธิพิเศษที่มีให้ท่านในขณะนั้น

1. บัตรเครดิต / บัตรเดบิต - ท่านสามารถชำระเงินผ่านตัวแทนรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต / บัตรเดบิต ซึ่งทำรายการผ่าน 2C2P ด้วยการใส่ข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตร วันหมดอายุของบัตร และ เลขรหัส CVV ที่หน้าเว็บไซต์ของ 2C2P เพื่อทำรายการ โดยทำตามขั้นตอนต่างๆ ของเว็บไซต์ 2C2P

2. อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง / โมบายแบงค์กิ้ง / ชำระเงินผ่าน ATM - ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านบริการของธนาคารต่างๆ ด้วยการชำระเงินผ่านตัวแทน 1-2-3 Service ด้วยการใช้เลขอ้างอิง (reference code) และชำระผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง (KBANK, SCB, BBL, KTB, BAY, GSB) หรือชำระเงินที่ตู้ ATM (KBANK, SCB, BBL, KTB, BAY) ภายในเงื่อนไขและระยะเวลาที่กำหนด

3. เคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Sevice) - ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ด้วยการทำรายการผ่าน 1-2-3 Service ในขณะสั่งซื้อ เมื่อทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อย ท่านจะได้รับหมายเลขอ้างอิง (reference code) ซื้อท่านจะต้องเลือกรูปแบบการพิมพ์รายการออกมา และทำรายการชำระเงินที่ จุดรับชำระของ Counter Service เป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยมีให้บริการที่ Boonterm, Big C, Pay@Post, Lotus, CenPay, TMN

ท่านสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต / บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างประเทศได้ และเลือกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า เป็นที่อยู่ในประเทศไทยได้หรือไม่

ท่านสามารถใช้บัตรเครดิต / บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างประเทศ ชำระเงินได้ โดยท่านควรจะตรวจสอบเงื่อนไขในการใช้งานช้อปสินค้าออนไลน์ จากสถาบันการเงินหรือธนาคารผู้ออกบัตรอีกครั้ง ก่อนทำรายการ และคำสั่งซื้อจะต้องระบุที่อยู่ในการจัดส่งเป็นที่อยู่ภายในประเทศไทย เท่านั้น

Contact

สามารถติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service) ได้อย่างไรบ้าง

ท่านสามารถส่งอีเมลล์ในข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ มาที่ admin@crocs.co.th หรือท่านสามารถติดต่อสอบถามผ่าน LIVE CHAT ระหว่างช่วงเวลา 9.00 - 23.00 น. จันทร์-อาทิตย์ ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Delivery

ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า

ฟรี! ค่าจัดส่ง ขั้นต่ำ 500- ทุกคำสั่งซื้อ (อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ทุกๆ ครั้ง ในการสั่งซื้อ)

สินค้าถูกจัดส่งอย่างไร

สินค้าจะถูกบรรจุหีบห่อที่เหมาะสมและปลอดภัยในการจัดส่ง และจัดส่งด้วย บริษัทขนส่งที่ได้มาตรฐาน และทางผู้จัดส่งอาจจะมีการติดต่อเพื่อยืนยันและนัดหมายการจัดส่งก่อนจะส่งสินค้าให้ท่าน

สามารถเลือกที่อยู่อื่นๆ ในการจัดส่งเช่น ที่ทำงาน ได้หรือไม่

ท่านสามารถเลือกที่อยู่ในการจัดส่งได้ทั้งที่อยู่ส่วนตัว และที่ทำงาน หากที่อยู่นั้น เป็นที่อยู่ที่มีที่ตั้งชัดเจน และอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ขนส่งเข้าไปติดต่อเพื่อส่งสินค้าได้ รวมทั้ง ท่านจะต้องกรอกข้อมูลประกอบการจัดส่งที่ถูกต้องชัดเจน เช่น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ของผู้รับสินค้า

สามารถส่งสินค้าไปปลายทางที่ต่างประเทศได้หรือไม่

ขณะนี้ บริษัทมีบริการการส่งสินค้าเฉพาะที่อยู่ในการจัดส่งในประเทศไทยเท่านั้น

Returns & Refunds

มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าหรือไม่

ท่านจะได้รับสิทธิ์คืนสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อตรงกับเงื่อนไข อย่างใดอย่างหนึ่งด้านล่างนี้
1. ถ้าท่านได้รับสินค้าไม่ตรงหรือผิดไปจากรายการสินค้าในคำสั่งซื้อ
2. ถ้าท่านได้รับสินค้าที่ชำรุด เสียหาย เนื่องจากการผลิต
3. ถ้าสินค้าของท่านสูญหาย หรือเกิดความขัดข้อง ระหว่างการจัดส่งสินค้า
โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

สามารถทำรายการคืนเงินได้อย่างไร

กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service) ทางทีมศูนย์บริการลูกค้าจะดำเนินการตามคำขอให้กับท่าน สำหรับระยะเวลาในการคืนเงินขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินที่ท่านได้เลือกในคำสั่งซื้อที่ท่านได้ทำการยกเลิก

ระยะเวลาในการคืนเงิน

บัตรเครดิต (2c2p) 7-30 วันทำการ
บัตรเดบิต 15-45 วันทำการ
โอนผ่านธนาคารและชำระเงินผ่าน Counter Service (123 service) 7-14 วันทำการ
ชำระเงินปลายทาง 7-14 วันทำการ
เงินสด 7-14 วันทำการ

หมายเหตุ : การคืนเงินจะถูกคืนผ่านช่องทางเดิมที่ลูกค้าได้ทำการชำระเข้ามา และเริ่มนับวันจากวันที่คลังได้รับสินค้าและตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว